2022/01 3

Bị bệnh lậu có nguy hiểm hay không

Mắc bệnh lậu liệu có nguy hại gì là thắc mắc của rất nhiều người khi chưa hiểu rõ về bệnh. Ngày nay, có nhiều bạn chỉ hiểu rằng lậu là bệnh hoa liễu, nguy hiểm vì nó có khả năng lây bệnh từ cơ thể này sang cơ thể khác, đặc biệt khi có "yêu" tình dục không sử dụng bao cao su. nhưng ít ai biết được rằng, lậu còn nguy hiểm hơn thế không ít. Bàn luận về bệnh lậu và những nguy hại của bệnh này, chúng..

카테고리 없음 2022.01.21

Bệnh mụn cóc sinh dục có điều trị khỏi không

Mụn cóc sinh dục là bệnh lấy qua truyền qua những con đường tình dục, bệnh phổ biến trong cộng đồng nhất Ngày nay. bệnh mụn cóc sinh dục khiến rất nhiều cơ thể lo sợ về chức năng tự hết và chức năng trị vĩnh viễn của bệnh. bệnh sùi mào gà dẫn đến nguy hiểm trầm trọng tới tâm sinh lý, đời sống sinh hoạt tình dục cùng với chất lượng đời sống của người bệnh. Theo Trung tâm kiềm chế cùng với phòng c..

카테고리 없음 2022.01.13

Khám bệnh nam giới hết bao nhiêu bao gồm khám những gì

Khám nam khoa hết bao tiền là băn khoăn được nhiều đấng mày râu bận tâm. đi kèm việc trả lời thắc mắc của bạn nam, bài viết sau đây cũng vẫn cung cấp một số hiểu biết cần phải biết về khám bệnh nam khoa. 1. Lý do đấng mày râu cần thăm khám nam khoa Thăm khám nam khoa là vận động kiểm tra, xét nghiệm cơ quan sinh sản của phái mạnh nhằm chẩn đoán cũng như phát hiện chuẩn xác các bệnh đàn ông thườn..

카테고리 없음 2022.01.08