2021/12 3

‍‍Review về phòng khám đa khoa Hưng Thịnh 380 Xã Đàn Đống Đa Hà Nội

Review phòng khám Hưng Thịnh 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội có tốt không hoặc tin cậy phòng khám đa khoa Hưng Thịnh như thế nào là vấn đề được rất nhiều người quan tâm lúc họ đang có ý định khảo sát để đi khám chữa bệnh ở địa điểm y tế này. Thực tế hiện nay, ý muốn chăm sóc sức khỏe của người dân đang ngày càng nâng cao, những bệnh viện rất lớn thường xuyên quá tải nên mọi người có xu hướng tìm đến..

카테고리 없음 2021.12.18

Mắc bệnh viêm nhiễm âm đạo thì có nguy hiểm gì?

Thưa bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi bi viem am dao co nguy hiem khong vì gần đây em thấy có dấu hiệu ngứa ngáy ở chỗ kín cực kỳ không dễ chịu. Lúc đi khám phụ khoa thì được chẩn đoán là đã từng bị chứng bệnh viêm âm đạo. Em rất lo sợ không biết liệu rằng căn bệnh này có nguy hại gì không? Mong bác sĩ giải đáp giúp cho. Cảm ơn bác sĩ! (Huyền My, 22t - Đống Đa, HN) Trả lời: Viêm âm đạo là một trong số ..

카테고리 없음 2021.12.15

Quan hệ sau ngày rụng trứng có thai không

Vào các hôm rụng trứng, phụ nữ thường hay tăng cảm hứng tình dục. Vậy quan hệ sau 1 ngày rụng trứng có thai không các hiểu biết trong bài viết sau sẽ giúp cho bạn biết tỷ lệ mang bầu khi "lâm trận" ngày trứng rụng và các điều sự liên quan như : "lâm trận" hàng ngày trứng rụng có có thai không ; "yêu" trước ngày rụng trứng 2 hôm có có thai không hoặc quan hệ trước 5 hôm rụng trứng mang bầu không...

카테고리 없음 2021.12.01