2024/08 3

Khi nào đàn ông cần phải làm cắt bao da quy đầu

Cắt da quy đầu là giải pháp can thiệp ngoại khoa, được sử dụng để loại bỏ chỗ da bọc đầu của "cậu bé". Vậy tại sao cần phải cắt bao quy đầu? Cắt bao da quy đầu có bị sao không? Nếu bạn đang vấn đề về vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé! Da bao quy đầu là khu vực da bao bọc phía bên ngoài "cậu bé" có chức năng bảo vệ quy đầu "cậu nhỏ" cũng như lỗ tiểu. Vậy vì sao cần phải cắt bao da q..

카테고리 없음 2024.08.29

Trĩ nội độ 2 điều trị như nào

Ở trĩ nội độ 2, đám rối tĩnh mạch có thể đã từng sa ra phía ngoài lúc đi cầu song vẫn có khả năng tự tụt lên được. Người bị bệnh có thể chữa trĩ cấp độ 2 với không ít phương pháp, nội khoa hoặc ngoại khoa hay phối hợp cả hai. Sau điều trị, nên duy trì chính sách phục vụ, sinh hoạt lành mạnh để phòng tránh bệnh trĩ quay trở lại.  https://skonline365.tistory.com/entry/luu-y-kham-nam-khoa 1. Đặc th..

카테고리 없음 2024.08.17

Khám chữa bệnh nam khoa là sao? Nên chú ý gì trước lúc đi khám

Nếu mà đấng mày râu liên tục chạm đối với môi trường độc hại, chịu nhiều sức ép về công việc, tài chủ yếu, gia đình,… có nguy cơ bắt gặp một số câu hỏi về sinh sản. Nếu như xem nhẹ có nguy cơ chi phối tới sức khỏe có con. Phòng khám nam khoa là thăm khám mọi các vấn đề mối quan hệ tới bộ phận sinh sản bạn nam, chức năng sinh lý cùng với một số bệnh sự liên quan tới cơ quan sinh sản nam,... Thăm ..

카테고리 없음 2024.08.08